Top 7 thần đồng bóng đá thế giới hứa hẹn làm mưa làm gió trong tương lai

Có thể nói bóng đá hiện là vua của các môn thể thao, bóng đá không chỉ dựa vào kỹ thuật mà còn phụ thuộc vào thiên phú, năng khiếu của mỗi người. Không phải ai sinh ra cũng có thể trở thành thần đồng bóng đá hay vua phá lưới hạng nhất. Đây không chỉ là bộ môn phụ thuộc vào kĩ năng là đã có thể đứng vào đội ngũ thần đồng thế giới. Vậy ngoài những thiên tài như CR7 và M10, hiện nay có những thần đồng bóng đá thế giới? Hãy cùng connemaramusselfestival.com đi tìm hiểu tại đây.

Những lưu ý về sức khỏe cho fan bóng đá trong mùa EURO sắp tới
Danh sách các thần đồng bóng đá thế giới nổi tiếng nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm những thông tin hấp dẫn tại nhà cái JBO.

Diego Lainez (Real Betis)

Theo thống kê từ Cambongda.live, Diego Lainez có trận ra mắt năm 16 tuổi. Anh ấy là một trong những thiên tài mới, được ca ngợi là thần đồng bóng đá thế giới. Đáng chú ý là Diego Lainez đã chơi 6 lần khoác áo Đội tuyển quốc gia Mexico. Ngoài ra, anh ấy là một cái tên đầy triển vọng tại Club America.

Diego Lainex đã gây bất ngờ bởi bản hợp đồng có trị giá 15,8 triệu euro từ Betis, đây có lẽ càng là niềm hi vọng mãnh liệt của các cô nàng, Fan hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới trông chờ vào một thiên tài trẻ của bóng đá thế giới Diego Lainez , anh đã thể hiện rất tốt và ngày càng thăng hoa mỗi khi đầu quân cho đội bóng.

Top 5 thần đồng bóng đá được kỳ vọng nhất hiện nay
Diego Lainez (Real Betis)

Vinicius Jr (Real Madrid)

Nếu như bạn thường xuyên cập nhật tin tức trên Cam Bong Da hoặc các kênh bóng đá khác, bạn sẽ thấy rằng cầu thủ Vinicius Jr thường đa khen ngợi bởi các đường lối di chuyên bóng linh hoạt, kỹ thuật cao/

Vini Jr có lẽ không còn là cái tên xa lạ trong giới trẻ thiên tài bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay. Cầu thủ người Brazil được mệnh danh là thần đồng bóng đá thế giới. Hứa hẹn một tương lai chắc chắn không hề thua kém Ronaldo hay Messi trong tương lai. Vì lý do này, từ khi chỉ mới 18 tuổi, anh đã có xuất phát điểm với đội Real Madrid.  45 triệu là mức giá mà Real Madrid phải trả để có  thuê Vinicius Jr.

Đạt thỏa thuận mua Varane, M.U được Real mời chào Vinicius Jr
Vinicius Jr (Real Madrid)

Callum Hudson-Odoi (Chelsea)

Tài năng 18 tuổi là thần đồng bóng đá thế giới người Anh. Callum Hudson , kỷ lục gia xuất sắc tại Europa League với 4 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo. Có thời điểm, Bayern Munich đã ra giá tới 46 triệu đôla để có được nó.

Nhìn lại màn trình diễn của Callum Hudson-Odoi qua những con số | Bóng Đá
Callum Hudson-Odoi (Chelsea)

Rodrygo (Santos – Real Madrid)

Một hợp đồng đắt giá khác được nhắc trong bài viết này gọi là Rodrygo. Một trong những kỳ quan của bóng đá thế giới hiện nay. Real Madrid đã chi 40 triệu euro để có thần đồng bóng đá thế giới sinh năm 2001 này về đội của mình. Tất nhiên, những gì Rodrygo thể hiện dưới màu áo Santos đã không khiến cho Kền kền trắng  thất vọng. Đây là một cái tên thực sự đáng trông đợi, hứa hẹn trong tương lai tươi sáng của Real Madrid.

Tiểu Neymar” Rodrygo: 18 tuổi, 45 triệu euro và tương lai của thành Madrid
Rodrygo (Santos – Real Madrid)

Kubo Takefusa

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên của thần đồng bóng đá thế giới Takefusa Kubo. Cầu thủ này còn được nhiều người gọi là “Messi Nhật Bản”. Vì bố là huấn luyện viên nên anh đã được tiếp xúc với trái bóng từ rất sớm chỉ khi mới năm 3 tuổi.

Kubo đã học được khả năng lừa bóng rất khéo léo thông qua quá trình luyện tập chăm chỉ ngay từ khi còn nhỏ. Năm 2009, tài năng Kubo được cả thế giới biết đến. Vào thời điểm đó, anh ấy đang tham dự Trại hè bóng đá Barcelona ở Yokohama. Kubo từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Trong chiến công này, tên tuổi của Kubo đã được Đội hướng đạo La Masia chú ý. Kubo Takefusa còn được biết đến với chiều cao 1,7m, đây cũng là yếu tố quan trọng giúp anh rất nhiều trong việc cầm trịch và dẫn dắt đội. Trong quá trình theo đuổi sự nghiệp bóng đá, Kubo cũng rất nghiêm khắc với bản thân và nâng cao sức mạnh tinh thần. Cũng chính vì lí do này mà anh đã có những bước đi đầu tiên và thanh công trên sự nghiệp tại nước ngoài.

Tỏa sáng ở Olympic, sao trẻ Nhật Bản được hàng loạt đội bóng săn đón | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
Kubo Takefusa

Dario Sarmiento

Cựu huấn luyện viên người Argentina, Alejandro Sabella sẽ không thừa nhận, cúi đầu trước bất kỳ ai sau sự nghiệp cầu thủ kiêm huấn luyện viên huyền thoại của mình tại Estudiantes. Nhưng khi lần đầu tiên nhìn thấy chàng cầu thủ trẻ tuổi Dario Sarmiento, các huấn luyện viên kỳ cựu không còn cách nào khác là phải không ngừng tranh giành, tin rằng đây chính là một thần đồng bóng đá thế giới, một tiềm năng to lớn.

Sarmiento là một cầu thủ thuận chân trái, có thể rê bóng và đẩy đối phương ra xa từ cánh phải. Không có gì ngạc nhiên khi Salmient được so sánh với Lionel Messi trên sân nhà, dù anh chỉ ra sân một vài trận. Manchester City đã phải chi đến 10 triệu bảng, tương đương 13,5 triệu đô la, để có thể chiêu mộ được cầu thủ 17 trẻ tuổi này.

Man City chính thức có “tiểu Messi” từ Argentina
DARIO SARMIENTO

Nuno Mendes 

Nuno Mendes là một thần đồng bóng đá thế giới chỉ mới 18 tuổi, theo học tại học viện năm 9 tuổi và sớm bắt đầu sự nghiệp bóng  tại Sporting C.P. Là một trong những hậu vệ cánh trẻ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.  Với các đường kỹ thuật bóng điêu luyện và không ngại tích cực hỗ trợ, Mendes ở hậu vệ trái đã trở thành cầu thủ trẻ nhất tham gia thể thao kể từ Cristiano Ronaldo vào tháng 6. Kể từ đó anh ấy là cầu thủ được trông đợi nhiều nhất và đã ghi rất nhiều bàn thắng vinh quang về cho đội nhà. Chính Liverpool,  Real Madrid hay Manchester United cũng không giấu giếm mà mong muốn được ký hợp đồng với vị cầu thủ thần đồng trẻ này.

Nuno Mendes đã "nóng máy", sẵn sáng cồng hiến cho PSG
NUNO MENDES

Trên đây là toàn bộ Top 7 các thần đồng bóng đá thế giới được trông đợi và đánh giá cao nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo thêm về các tỉ số, bàn thắng hấp dẫn tại Cambongda.live.