Khi thua co bac phai lam sao để vận may kéo đến?

khi-thua-co-bac-phai-lam-sao-de-van-may-keo-den

Thua cờ bạc là một điều mà bất cứ ai cũng không mong chờ. Thế nhưng trong cờ bạc việc thua thường sẽ nhiều hơn so với số lần chiến thắng. Bản thân người chơi luôn cảm thấy bực bội, buồn bã mỗi khi thua liên tiếp mà chẳng thể gỡ nổi một ván. Vậy khi thua co bac phai lam sao? Để giúp người chơi tìm lại vận may của mình khi chơi cờ bạc, ngay dưới đây JBO Viet Nam sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích mà các bạn có thể áp dụng ngay cho mình. Hãy cùng theo dõi nhé.

Khi thua co bac phai lam sao?

Khi thua cờ bạc chắc hẳn ai cũng cảm giác bực bội, khó chịu. Nếu thua 1 2 ngày không sao nhưng chẳng may thua nhiều ngày liên tiếp thì các bạn cần xem lại cách chơi của mình. Vậy khi thua co bac phai lam sao, hãy cùng JBO Viet Nam tìm hiểu một số kinh nghiệm đúc kết từ những chuyên gia ngay dưới đây nhé.

Luôn giữ được chính mình

luon-giu-duoc-chinh-minh
Luôn giữ được chính mình

Khi cảm thấy mình thua cờ bạc nhiều ngày liền, người chơi hãy lập tức dừng chơi ngay và không nên tiếp tục bất cứ ván nào hay cố gắng gỡ gạc lại vốn. Nếu không dừng lại sẽ khiến cho các bạn không tự chủ được và càng thua đậm hơn.

Các bạn đừng có hy vọng bản thân sẽ giành lại phần thắng mặc dù đã cố gắng trong ngày hôm đó.

Hãy nhớ rằng việc chơi cờ bạc đa số dựa vào vận may, do đó bản thân đã bị vận đen bám lấy thì rất khó để có được vận may trở lại.

Các bạn cũng đừng suy nghĩ gì nhiều mà chỉ cần xem việc thua cờ bạc là một tai nạn ngoài mong chờ, hãy tự an ủi bản thân mình bằng câu của đi thay người.

Hãy suy nghĩ lạc quan hơn

Lỡ chẳng may bị thua đánh bài trực tuyến, các bạn hãy suy nghĩ lạc quan hơn và tự nhủ bản thân sẽ cố gắng tính toán cẩn thận hơn để giành chiến thắng cho những lần chơi sau.

Hơn nữa, các bạn có thể nghĩ rằng số tiền mình vừa thua cũng chẳng có gì là lớn cả và số tiền ấy mình sẽ có nhiều cách để kiếm lại. Thế nên lúc nào có tiền mình sẽ chơi tiếp hoặc lần chơi sau mình sẽ gỡ lại.

Về nhà ngay sau lúc thua cờ bạc

ve-nha-ngay-sau-luc-thua-co-bac
Về nhà ngay sau lúc thua cờ bạc

Nhiều người chẳng biết làm gì sau khi mình bị thua khá nhiều cho cờ bạc. Vậy thua co bac phai lam sao? Phương án đơn giản nhất là các bạn về nhà ngay, bởi vì điều này sẽ giúp cho bản thân cảm giác nhẹ nhõm hơn.

Việc đầu tiên cần làm sau khi về đến nhà là mở một bồn nước nóng rồi ngâm mình khoảng 10 phút để giảm bớt sự bực bội trong lòng. Thậm chí, việc này còn khiến cho các bạn quên đi việc mình vừa mới thua cờ bạc.

Hoặc các bạn cũng có thể ra ngoài hay đến công viên gần nhà để hít thở không khí trong lành và giải khuây cho mình.

Nghĩ đến những chuyện khác

Bạn không nên cứ chăm chăm suy nghĩ đến việc mình đã thua cờ bạc, điều này chẳng giúp ích gì cho bản thân mà càng khiến mình bực bội, sa vào bùn lầy hơn. Hãy nghĩ đến những chuyện khác như mình đã làm việc nhà chưa, công việc sếp giao mình đã hoàn thành nó chưa,…

Những suy nghĩ nhỏ nhặt này có thể giúp các bạn quên đi việc mình vừa mới thua cờ bạc.

Tâm tình cùng bạn bè của mình

tam-tinh-cung-ban-be-cua-minh
Tâm tình cùng bạn bè của mình

Lúc thua cờ bạc nhiều bạn cần tìm nơi trút hết sự buồn bã của mình. Có nhiều người sẽ tâm tình cùng một ai đó đặc biệt của mình. Và cũng có nhiều bạn lại rủ rê bạn bè của mình đi cafe, đi nhậu. Việc này sẽ giúp tinh thần của các bạn thêm vui vẻ, náo nức hơn.

Sau khi tinh thần đã phấn chấn, đầu óc minh mẫn thì việc thắng cờ bạc vào lần sau sẽ cao hơn đấy.

Rất nhiều người chơi đã chia sẻ cách này trên diễn đàn của JBO Vietnam để nhiều bạn áp dụng nếu chẳng may thua co bac phai lam sao.

Nghỉ ngơi

Rất có thể bạn thua cờ bạc do buồn ngủ kéo đến mà bản thân lại không để ý. Hoặc bạn muốn thoát ra cơn buồn bã khi thua cờ bạc thì hãy đánh một giấc ngon lành trên chiếc giường của mình. Sau khi ngủ dậy tinh thần của bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn, mọi buồn bực trước dường như không tồn tại.

Đúc kết lại nhiều kinh nghiệm sau khi chơi cờ bạc

Đừng vì bản thân thua cờ bạc mà cảm thấy thất vọng về mình mà hãy từ đó đúc kết cho mình nhiều kinh nghiệm hơn sau khi chơi cờ bạc. Để vào những lần chơi sau các bạn sẽ biết mình nên làm gì, tự tin hơn, bình tĩnh và cẩn thận trong mọi quyết định của mình.

Mong rằng JBO Viet Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích cho người chơi khi bản thân thua co bac phai lam sao? Đừng quá lo lắng hay bực bội chỉ cách áp dụng một trong những phương án trên, biết đâu vận may sẽ gõ cửa ngay với bạn. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết bổ ích tại chuyên trang Jbovietnam.com nhé.